*

பூக்காரா பூக்காரா - சிட்டிசன்

பாடல்:- பூக்காரா.... பூக்காரா..... இசை:- தேவடியான்


வசுந்தரா தாஸ்:-


பூக்காரா... பூக்காரா.... என் புண்டை ஓட்டை மொத்தம் எத்தனை சொல்லி விடு... !!!
எண்ணிக்கை பாராமல் எல்லா ஓட்டையும் ஒரு முறை ஓத்து விடு... !!!
உன் தடிக்கு கட்டுப்பட்டு பட்டு ஆட்டும் குஞ்சி ஓப்பதென்ன ஒறு முறைதான்... !!!
ஓத்துப் போட்டு போன பின்னும் கூட மீண்டும் மீண்டும் கேட்பதென்ன
பெண்கள் பெண்கள் பெண்கள் மட்டுந்தான்.... !!!

அஜித்:-


பூக்காரி பூக்காரி உன் புண்டை ஓட்டை எத்தனை தெரியவில்லை.....
புண்டையை பார்க்காமல் புண்டை ஓட்டை எண்ணிச் சொல்வது சுலபமில்லை....

வசுந்தரா தாஸ்:-


உந்தன் குஞ்சை வாயில் போடும் உள்ளம் கொண்டவள் நான்...
முலை கொஞ்சம் முடி கொஞ்சம் வருடும் நான்....
ஓப்பதெற்கேது சண்டே? மண்டே? புண்டை ஓளுங்க இன்றே... இன்றே....
மெத்தை மேலே ஏறுங்க இன்றே இன்றே.... மேலே குத்துங்க இங்கே இங்கே.....

அஜித்:-


எட்டு இஞ்சை கையில் போடும் கெட்டிக்காரன் நான்...
சுண்ணியையும் எட்டிச் சுவைக்கும் திறமை நான்....
நீ ஒற்றை விரலால் புண்டையை துழைப்பாய்....
பத்து விரல் அசைவில் முலையை வளைப்பாய்....
முலையினாயே முகத்திலே அடிப்பாய்.... விரல்களினாலே விந்தைகள் படைப்பாய்

வசுந்தரா தாஸ்:-


பதினெட்டு வருடம் காய்ந்துள்ள குழியில்.... சுண்ணியே மழை பொழிக.....!!!

அஜித்:-


பன்னிரெண்டு இஞ்சி சுண்ணியை ஓட்டி புண்டையிலே சுகம் பெறுக... !!!

அஜித்:-


வெண்பா கேட்டால் வெண் பால் சொல்லும்.... வேசிப் பயலும் நான்....
சிம்ரானின் புண்டையும் நல்லம் தான்....
நீ ஒற்றை விரலால் புண்டையை துழைப்பாய்....
பத்து விரல் அசைவில் முலையை வளைப்பாய்....
முலையினாயே முகத்திலே அடிப்பாய்.... விரல்களினாலே விந்தைகள் படைப்பாய்

வசுந்தரா தாஸ்:-


வேசிப்பயல் மேல் ஆசை கொள்ளும் வேசி மகளும் நான்....
மும்தாஜ் யின் முலைபோல இருக்கேன் நான்
ஓப்பதெற்கேது சண்டே? மண்டே? புண்டை ஓளுங்க இன்றே... இன்றே....
மெத்தை மேலே ஏறுங்க இன்றே இன்றே.... மேலே குத்துங்க இங்கே இங்கே.....

அஜித்:-


நிலத்தினில் விழுந்த கடப்பாறை போல.... உனக்குள்ளே விழுந்துவிட்டேன்


வசுந்தரா தாஸ்:-
கச்சையில் எழும்பும் கம்பியைப் போல... உன்னை ஓக்க எழும்பி விட்டேன்

அஜித்:-


புண்டை மகளின் தேகத்துக்குள் சுண்ணி பாயும் பாகம் எது? சொன்னவர்கள் கண்டதில்லையே
கிழவியின்ட புண்டை வேறு - குமரியின்ட புண்டை வேறு? ஓத்தவர்கள் சொன்னதில்லையே....

அஜித்:-
பூக்காரி பூக்காரி உன் புண்டை ஓட்டை எத்தனை தெரியவில்லை.....
புண்டையை பார்க்காமல் புண்டை ஓட்டை எண்ணிச் சொல்வது சுலபமில்லை....

No comments:

Post a Comment