*

வசீகரா - மின்னலே

பாடல்: வசீகரா
இசை: ஹரிஸ் கச்சராஜ்

வசீகரா என் புண்டை ஓக்க
உன் நீள் சுண்ணியை ஓட்டினால் போதும்
அதே கணம் உன் எழுப்பி நிற்கும்
உன் நீள் சுண்ணியின் ஏங்கங்கள் தீரும்
வசீகரா.......

நான் சூப்புவதும் சுகம் காண்பதும்
உன் சுண்ணியால் தானே...
சூப்பகிறேன் விழுங்குகிறேன்
உன் விந்துவை நானே தான்

விந்து மழை வரும் அதில் நனைவோமே
பெருங் குஞ்சியோடு சிநேகம்
ஒரு போர்வைக்குள் இரு நேகிட் பாடிகள்
பிசு பிசு என்று விந்து பாச்சி
என் முகத்தை நனைப்பாய்
அதன் மணம் தெரிந்தும் கூட - உன் மேல்
மனம் அதையே தான் எதிர் பார்க்கும்
கைகளில் ஆட்டாமல் தினம்
என்னையே நீ ஓக்க வேண்டும்
சில சமயம் விளையாட்டாய் - உன் உல்லிலே
என் புண்டையை உரிக்க வேண்டும்...
வசீகரா.........

தினமும் நீ ஆட்டிவிட்டு என்னை தேடி
என் சேலை நுனியால் உந்தன்
கை துடைப்பாயே அது கவிதை
நாயைப் போல் பதுங்கியே திடீரென்று
பின்னாலிருந்து எனை ஓப்பாயே அது கவிதை
யாரேனும் ஆளம் கேட்டால்
அதை சொல்ல கூட தெரியாதே
புண்டையெனும் ஆளத்தையே
உன் சுண்ணி கொண்டு அளக்க முடியாதே
வசீகரா..........

No comments:

Post a Comment