*

சுத்தி சுத்தி - படையப்பா

பாடல்: சுத்தி சுத்தி
இசை: ஏ ஆர் புண்டமான்
படம்: புண்டையப்பா

சௌந்தர்யா:--
சுத்தி சுத்தி வந்தீக - சூத்தில சுண்ணிய வச்சீக
ஐயோ என் ஆசு வலித்துப் போக
கையில் முலையை பிடித்தீக - காயா பழமா கேட்டீக
என்னோட காம்பு விரைத்துப் போக

சூப்பர் ஸ்டார்:--
சுத்தி சுத்தி வந்தீக - சுண்ணிய வாயில் எடுத்தீக
முத்தான விந்து கொட்டிப் போக
எத்தனை பொண்ணுக வந்தாக - சுண்ணிய சூப்ப கேட்டாக
அதுக்குள்ள நீங்க முந்திட்கே

சௌந்தர்யா:--
பொம்பள புண்ட போகப் போக விரிய
இந்திரன் சுண்ணி அங்க வந்து நுழைய
அட செக்சு தேர்தலில் புண்டை ஓட்டையில்
சுண்ணி வைத்து நீ ஓக்க

சூப்பர் ஸ்டார்:--
என் முகத்த இடிக்கும் முகத்த இடிக்கும் முலை(யு)க்கும்
சுண்ணி சூப்பும் சுண்ணி சூப்பும் வா(யு)க்கும்
தேனு சுரக்கும் தேனு சுரக்கும் புண்டைக்கும்
முத்தம் தருவேன்

சௌந்தர்யா:--
என் புண்டை ஓக்கும் புண்டை ஓக்கும் சுண்ணிக்கும்
முலையை பினையும் முலையை பினையும் கை(யு)க்கும்
காம்ப கடிக்கும் காம்ப கடிக்கும் பல்லுக்கும்
முத்தம் தருவேன்

சூப்பர் ஸ்டார்:--
அட ஓக்கும் பொழுதிலும் இன்னி அளவிலும் முனகாதிக
நான் ஓத்து புட்டதும் வழிந்த விந்துவை துடைக்காதிக
உங்க புண்ட தூங்கலாம் சுண்ணி தூங்காதிக
என் சுண்ணிக்கு முன்னால வீரத்த காட்டாதீக

சௌந்தர்யா:--
நான் ஓக்கும் போது ஓக்கும் போது முனகிறன்
தயிரும் போல தயிரும் போல சுரக்கிறன்
புண்டை மேல சுண்ணி வைத்து கடையிறீக

சூப்பர் ஸ்டார்:--
நான் ஓத்து ஒத்து களைச்சி சரியிறன்
சரிந்த பின்பு சரிந்த பின்பு எந்தன் மேல - ஏறி
எந்தன் உல்லில் ஐயோ தேங்காய் உரிக்கிறீக

சௌந்தர்யா:--
உச்சி பொழுதில குச்சி பொல்லால ஓக்குறீக

சூப்பர் ஸ்டார்:--
புண்டை ஓட்டையில் தேனு எடுக்கையில் தடுக்காதீக

சௌந்தர்யா:--
எல்லை தாண்டாதீக புண்டை தாங்காதீக
முகத்தில விந்தடிக்க வித்தை காட்டாதீக

சுத்தி சுத்தி வந்தீக................. (2)

No comments:

Post a Comment